50 mẫu mộ đá hoa cương, mộ đá granite đẹp nguyên khối

Mộ đá hoa cương có nhiều ưu điểm nội bật về độ bền đẹp, tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật. Do đó, mộ đá hoa cương nguyên khối được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng mộ cho người thân đã khuất để bày tỏ sự trân trọng đối với người quá cố. Đá mỹ nghệ Ninh Bình, Ninh Vân là địa chỉ chuyên thi công, thiết kế mộ đá granite đẹp, chất lượng cao trên toàn quốc. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu mộ đá hoa cương đẹp và cập nhật các mẫu mộ đá granite nguyên khối chất lượng cao trong nội dung dưới đây.

Mẫu mộ đá hoa cương nguyên khối đẹp
Mẫu mộ đá hoa cương nguyên khối đẹp

Mộ đá hoa cương là gì?

Mộ đá hoa cương hay còn được gọi là mộ đá granite, là mẫu mộ được làm bằng loại đá hoa cương đẹp nhất tại Việt Nam và trên cả thế giới.

Đá hoa cương là loại đá có nhiều ưu điểm nổi bật như: độ cứng và sáng bóng cao nên tuổi thọ và độ bền chắc vô cùng vượt trội so với chất liệu đá tự nhiên khác. Đồng thời, việc vệ sinh, lau chùi mộ cũng rất đơn giản bởi tính trơn bóng của đá. Chính vì thế, nên đây là mẫu mộ đá đẹp được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng cho người thân đã khuất.

Bản vẽ thiết kế mộ đá hoa cương

Trước khi tiến hành xây dựng mộ đá nguyên khối, chúng tôi thường lên bản vẽ thiết kế 3D để mô tả chính xác các chi tiết, hoa văn, kích thước của mộ. Từ đó thiết kế ra ngôi mộ đáp ứng được nhu cầu, kích thước bản vẽ của khách hàng cũng như kích thước Lỗ ban phong thủy.

Liên hệ hotline để được tư vấn thiết kế, chế tác mộ đá granite chi tiết, nhanh chóng nhất.

Các loại mộ đá hoa cương

Cũng giống như các loại mộ khác, mộ hoa cương được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu xây dựng của khách hàng.

Mộ ốp đá hoa cương

Thông thường, loại mộ này được con cháu ốp đá hoa cương lên trên bề mặt, vì không muốn phá bỏ đi ngôi mộ cũ làm ảnh hưởng đến phong thủy am trạch. Do đó, phương pháp ốp đá hoa cương lên bề mặt của mộ cũ giúp ngôi mộ trở nên khang trang và sạch đẹp hơn.

Sau khi hoàn thiện việc ốp đá, ngôi mộ có tính thẩm mỹ cao, rất khó phát hiện ra đây là mộ ốp. Như vậy vừa giữ được phúc phần bên trong ngôi mộ cũ, vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình tâm linh.

Mộ đá granite nguyên khối

Mộ đá Granite nguyên khối được làm mới hoàn toàn bằng chất liệu đá hoa cương 100%. Đây là mẫu mộ đá nguyên khối có độ bền cao, tuổi thọ gần như vĩnh cửu với thời gian, ít bị mài mòn hay chịu các tác động của môi trường, thời tiết.

Mẫu mộ đá granite nguyên khối được nhiều gia đình ưa chuộng để xây dựng nơi an nghỉ cho người thân. Màu sắc thường thấy đó là màu đen tuyền.

Mộ đôi bằng đá hoa cương

Đây là mẫu mộ dùng để chôn cất các cặp vợ chồng, song thân bố mẹ, ông bà,… thể hiện tình cảm khăng khít gắn bó ngay cả khi đã lìa xa trần thế.

Mẫu mộ đôi bằng đá hoa cương
Mẫu mộ đôi bằng đá hoa cương

Mộ đá hoa cương công giáo

Đây là mẫu mộ dành riêng cho người theo đạo Thiên chúa. Mộ đá hoa cương công giáo vừa toát lên sự hiện đại và hơi hướng phương Tây, vừa mang nét đẹp truyền thống hài hòa của văn hóa tâm linh.

Mẫu mộ đá hoa cương công giáo
Mẫu mộ đá hoa cương công giáo

Ưu điểm của mộ đá hoa cương

Chất đá cứng, độ bền cao

Đá Hoa Cương được hình thành do các loại đá vôi, dolomite, carbonite và quá trình biến chất các tinh thể tạo thành các vân đá xen lẫn vào nhau. Các hạt liên kết với nhau tạo nên phiến đá hoa cương có độ cứng rắn cao, chống chịu được các tác động bên ngoài cũng như sự mài mòn của thiên nhiên.

Trải qua năm tháng, mưa gió, mộ vẫn giữ được độ bền đẹp, không phai màu.

Mặt đá bóng đẹp, vân đá hiện rõ

Đá hoa cương granite có bề mặt sáng bóng, màu sắc tự nhiên có tính thẩm mỹ cao. Do đó, mộ đá granite không cần thiết kế hoa văn cầu kỳ vẫn toát lên vẻ đẹp, sự sang trọng cho ngôi mộ mà các vật liệu khác không có được.

Tiện ích trong việc vệ sinh

Với bề mặt sáng bóng, chịu lực mài mòn cao nên việc vệ sinh, lau chùi ngôi mộ sẽ rất dễ dàng và tiện dụng. Chỉ cần một cơn mưa rào cũng có thể làm sạch bụi bẩn tích tụ trên bề mặt mộ.

Các mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Huế – Địa chỉ làm lăng mộ đá

Các mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Huế – Địa chỉ làm lăng mộ đá uy tín nhất tại Huế. Các mẫu lăng mộ đá của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình chế tác lắp đặt tại Huế được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên chất lượng tốt nhất. Chạm khắc tạo hình kích thước chuẩn phong thủy, hoa văn chạm khắc tinh xảo bởi các thợ đá giỏi bậc nhất Việt Nam.

mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Huế
mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Huế
khu lăng mộ đá đẹp tại Huế
khu lăng mộ đá đẹp tại Huế
khu lăng mộ đá tại Huế đẹp nhất
khu lăng mộ đá tại Huế đẹp nhất
khu lăng mộ đá tại Huế đẹp
khu lăng mộ đá tại Huế đẹp
khu lăng mộ đá tại Huế
khu lăng mộ đá tại Huế
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế đẹp
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế đẹp
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế đẹp nhất
mẫu khu lăng mộ đá tại Huế đẹp nhất
mẫu lăng mộ đá đẹp nhất tại Huế
mẫu lăng mộ đá đẹp nhất tại Huế
khu lăng mộ tại Huế
khu lăng mộ tại Huế
lăng mộ bằng đá tại Huế
lăng mộ bằng đá tại Huế
mẫu lăng mộ đá đẹp tại Huế
mẫu lăng mộ đá đẹp tại Huế
mẫu lăng mộ đá tại Huế
mẫu lăng mộ đá tại Huế
lăng mộ đá đẹp tại Huế
lăng mộ đá đẹp tại Huế
lăng mộ đá tại Huế
lăng mộ đá tại Huế
mẫu lăng mộ đẹp tại Huế
mẫu lăng mộ đẹp tại Huế
mẫu lăng mộ tại Huế
mẫu lăng mộ tại Huế
lăng mộ đẹp tại Huế
lăng mộ đẹp tại Huế

====>>> Xem thêm tất cả các mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhát của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

Cơ sở làm khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Huế

Cơ sở làm lăng mộ bằng đá tại Huế uy tín mẫu đẹp, chạm khắc tinh xảo bởi các nghệ nhân chế tác đá tay nghề cao. Đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên chế tác, lắp đặt khu lăng mộ đá uy tín, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ, sản xuất thiết kế khu lăng mộ đá theo yêu cầu của khách hàng.

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở chế tác lăng mộ đá uy tín hàng đầu tại Huế, cơ sở có đội ngũ thợ lành nghề kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Với kinh nghiệm, kĩ thuật được thừa hưởng từ ông cha để lại, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chế tác đá chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.

Cơ sở chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cùng với những người thợ có tay nghề cao để chế tác các sản phẩm bằng đá, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng. Làm sản phẩm bằng đá mỹ nghệ theo yêu cầu của khách hàng. Bán lăng mộ đá với giá gốc tại xưởng sản xuất không qua bất kỳ một trung gian nào.

Quý khách hàng tại Huế hoặc ở bất cứ tỉnh thành nào khác có nhu cầu đặt làm khu lăng mộ bằng đá và các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá khác như: mộ đáđá kê cột nhàcổng đábàn thờ thiên bằng đámộ đá đôimộ tháp đámiếu thờ bằng đá,…hãy liên hệ tới cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

Làm mộ hình tháp phật giáo bằng đá tại Huế uy tín, giá rẻ

Làm mộ hình tháp phật giáo bằng đá tại Huế uy tín, giá rẻ chất lượng tốt nhất, mẫ mã đa dạng đẹp. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên cung cấp các sản phẩm mộ tháp bằng đá tại Huế, nhận làm mộ tháp bằng đá theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã, loại đá,… Các sản phẩm mộ tháp của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình được làm từ đá tự nhiên nguyên khối chất lượng tốt nhất, chạm khắc tạo hình bởi những thợ đá có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Hoa văn chạm khắc sắc nét, đa dạng, mang đậm nét văn hóa tâm linh.

Mộ hình tháp phật giáo bằng đá tại Huế
Mộ hình tháp phật giáo bằng đá tại Huế

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình là một cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, làm mộ tháp bằng đá tự nhiên tại Việt Nam nói chung và tại Huế nói riêng. Cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tác và thi công mộ tháp bằng đá uy tín, chất lượng tốt, giá rẻ.

Cơ sở có đội ngũ thợ chế tác sản xuất các sản phẩm, công trình bằng đá với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và làm việc với phương châm luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Cùng với máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mộ tháp đá đẹp chất lượng cao tại Huế cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như mộ đá đôiđá kê cột nhàcổng đámiếu thờ bằng đálăng mộ đákhu nhà mồ bằng đá và tất cả các sản phẩm mộ đá và công trình bằng đá khác. Vận chuyển và lắp đặt ở mọi địa chỉ tại Huế và trên cả nước Việt Nam.

Quý khách tại Huế hoặc ở những tỉnh thành khác có nhu cầu đặt làm mộ tháp phật giáo kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

Hình ảnh mẫu mộ hình tháp phật giáo bằng đá tại Huế đẹp nhất

mộ tháp bằng đá tại Huế
mộ tháp bằng đá tại Huế
mẫu mộ tháp đá tại Huế đẹp nhất
mẫu mộ tháp đá tại Huế đẹp nhất
mẫu mộ đá hình tháp tại Huế
mẫu mộ đá hình tháp tại Huế
mẫu mộ tháp đá tại Huế đẹp
mẫu mộ tháp đá tại Huế đẹp
mẫu mộ tháp đá tại Huế
mẫu mộ tháp đá tại Huế
mộ đá hình tháp tại Huế
mộ đá hình tháp tại Huế
mộ tháp đá tại Huế
mộ tháp đá tại Huế
mộ tháp phật giáo tại Huế
mộ tháp phật giáo tại Huế
mẫu mộ đá hình tháp tại Huế đẹp
mẫu mộ đá hình tháp tại Huế đẹp

=====>>  Xem thêm toàn bộ các mẫu mộ tháp đá đẹp nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì? gồm những thành phần nào?

Khu mộ gia tộc là khu lăng mộ thường chôn từ 2 đến 4 đời thành viên (có thể nhiều hơn). Theo quan niệm tâm linh, khu mộ gia tộc là nơi gắn kết nhiều thế hệ trong gia tộc khi về thế giới bên kia có thể đoàn tụ được với nhau. Vậy nên xây mộ gia tộc bằng vật liệu gì? để tránh việc tu sửa làm ảnh hưởng đến long mạch của dòng tộc. Khu mộ gia tộc đẹp bao gồm những thành phần nào?  cách bố trí như thế nào cho hợp lý chuẩn phong thủy? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Khu lăng mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì?

Khu mộ gia tộc có ý nghĩa rất quan trọng đối với đời sống tâm linh của con người Việt Nam. Nó là nơi an nghỉ, là nơi thể hiện tinh thần gắn kết của cả một gia tộc cũng là nơi để con cháu thể hiện lòng biết ơn, sự hiếu nghĩa đối với tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Từ xưa cha ông ta đã có câu ” mồ yên, mả đẹp ” có nghĩa là mộ phần có đẹp, có yên tịnh thì cuộc sống của con cháu mới ấm no, gia đình hạnh phúc. Vì vậy sự yên bình chốn mộ phần là rất quan trọng, chúng ta cần tránh tối đa việc tu sửa sẽ làm ảnh hưởng đến long mạch gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, tài lộc của con cháu. Chính vì thế nguyên liệu xây mộ gia tộc là vấn đề rất quan trọng mà quý vị cần phải tìm hiểu, lựa chọn kỹ lưỡng. Ở bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị những ưu điểm khi xây mộ gia tộc bằng đá. Để quý khách có thể dễ dàng so sánh với các nguyên vật liệu khác. Từ đây có thể tự tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì? Nhé!

Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì
Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì

Ưu điểm khi xây mộ gia tộc bằng đá tự nhiên

Độ cứng, độ bền cao : Đá tự nhiên có độ cứng rất cao. Ngoài ra đá tự nhiên còn chịu được nhiệt độ rất cao và chịu được áp suất lớn. Chính vì vậy khi xây khu lăng mộ gia tộc bằng đá tự nhiên sẽ không cần phải lo lắng đến việc tu sửa mộ phần.

Độ bóng, tính thẩm mỹ cao : Đá tự nhiên nguyên khối có khả năng duy trì được độ bóng cao theo thời gian quý khách sẽ không phải lo mộ phần bị phai màu. Mà ngược lại khi xây mộ gia tộc bằng đá theo thời gian sẽ càng tăng lên độ bóng tạo nên nét cổ kính cho khu mộ gia đình.

Độ an toàn cao khi sử dụng : nó là sản phẩm tự nhiên, nên không có chứa các chất độc hại, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được.

Dễ vệ sinh, lau chùi : Bề mặt của đá rất bóng, lại khó xước nên các vết bẩn bám trên mộ đá có thể chỉ sau một cơn mưa đã có thể làm trôi các vết bẩn.

Trên đây là một số những ưu điểm khi xây mộ bằng đá mang lại. Hy vọng sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được nguyên vật liệu xây mộ cho gia đình, dòng họ mình.

Khu mộ gia tộc gồm những thành phần nào ? cách bố trí như thế nào?

Khu lăng mộ gia tộc gồm những thành phần sau:

1. Mộ đá : là thành phần không thể thiếu trong những khu lăng mộ đá.Các ngôi mộ nằm trong khu lăng mộ thường được lựa chọn những kiểu mẫu mộ đá đẹp đơn giản không quá cầu kì. Thường chọn những kiểu mộ như : mộ đá tròn, mộ một mái, mộ không mái…..Có kích thước vừa phải để tạo nên sự cân đối cho khu lăng.

Mẫu mộ đá đẹp, mộ đá đẹp đơn giản, Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì, Cách bố trí khu lăng mộ gia tộc
Mẫu mộ đá đẹp đơn giản khu lăng mộ gia tộc

Cách bố trí mộ đá: Trong khu lăng mộ gia tộc được xây dựng nhiều ngôi mộ. Các ngôi mộ được sắp xếp theo thứ tự bậc từ cao xuống thấp.

2. Lăng thờ đá : là phần thờ chung của toàn khu. Thường để ghi tên của khu lăng mộ, có kích thước tùy thuộc vào diện tích khu lăng. Có nhiều mẫu như : lăng đơn, lăng cánh một mái, hai mái hay ba mái

Cách bố trí lăng thờ : được đặt phía cuối của khu lăng mộ

Lăng thờ đá, mẫu lăng thờ bằng đá đẹp, lăng thờ chung bằng đá,Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì, Cách bố trí khu lăng mộ gia tộc
Lăng thờ đá khu mộ gia tộc

3. Cuốn thư đá :Trong khu lăng mộ cuốn thư chỉ có một và là tấm bình phong dùng để che chắn những luồng khí xấu xâm nhập vào khu lăng mộ đá,

Cách bố trí cuốn thư đá : có cấu tạo lớn hơn lối đi của khu mộ và được đặt ngay sau cổng .

Cuốn thư đá , cuốn thư khu lăng mộ bằng đá, mẫu cuốn thư đẹp,Khu mộ gia tộc nên xây bằng vật liệu gì, Cách bố trí khu lăng mộ gia tộc
Cuốn thư đá khu mộ gia tộc

4. Cổng đá : Cổng đá khu lăng mộ thường được làm bằng hai cột đồng trụ nhưng cũng có những diện tích khu lăng lớn sẽ làm giống mẫu cổng đá tam quan.

Mẫu cổng đá đẹp, cổng đá khu lăng mộ đẹp
Cổng đá khu lăng mộ gia tộc

5. Lan can đá : Lan can là phần hàng rào bao quanh khu lăng mộ gia đình tạo nên một quần thể thống nhất cho khu lăng. và tạo ra sự rõ dàng danh giới riêng của các khu mộ với nhau.

Lan can đá, hàng rào đá khu lăng mộ
Lan can đá khu mộ gia tộc

Ngoài ra còng có các thành phần khác như lư hương đá, đèn đá, nghê đá….

Địa chỉ xây khu lăng mộ gia tộc đẹp uy tín nhất

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình xuất thân từ làng nghề điêu khắc đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Chúng tôi là cơ sở chuyên chế tác các đồ tâm linh bằng đá tự nhiên nguyên khối như : lăng mộ đá, mộ tháp đá, cổng đá, linh vật đá….
Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Cơ sở chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ lắp đặt hay giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình và để chúng tôi phát triển được như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, chúng tôi liên tục cải tiến để cơ sở ngày một phát triển hơn. Chúng tôi đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt khu mộ gia tộc đẹp bằng đá hay các đồ tâm linh bằng đá khác hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình:

Cơ cở đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

thiết kế thi công lăng mộ đá ninh bình uy tín giá thành rẻ

Cơ sở thiết kế thi công lăng mộ đá ninh bình uy tín giá thành rẻ, mẫu mã đẹp. Cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên thiết kế, chế tác và thi công lắp đặt lăng mộ đá ninh bình trên toàn quốc, chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất, mẫu mã đẹp nhất. Sản phẩm lăng mộ đá của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên, đem đến độ bền vượt trội, hoa văn chạm khắc tinh xảo bởi các nghệ nhân của làng đá truyền thống tại Ninh Bình.

Cơ sở thiết kế thi công lăng mộ đá ninh bình uy tín giá thành rẻ
Cơ sở thiết kế thi công lăng mộ đá ninh bình uy tín giá thành rẻ

Cơ sở thi công lăng mộ đá ninh bình uy tín

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở đi đầu trong lĩnh vực chế tác lắp đặt lăng mộ đá có trụ sở tại Ninh Bình. Được thừa hưởng kinh nghiệm chế tác sản phẩm bằng đá mỹ nghệ từ Ông Cha, cùng với đội ngũ nghệ nhân chế tác đá có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, và máy móc công nghệ hiện đại. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng trên cả nước những sản phẩm lăng mộ đá đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

Những khu lăng mộ đá của chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng đẹp nhất, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt. Đặt hàng tại cơ sở chúng tôi quý khách sẽ được mua với giá gốc của sản phẩm lăng mộ đá mà không qua bất kỳ một trung gian nào. Thi công lắp đặt lăng mộ đá tận nơi, dù cho khách hàng ở bất cứ nơi nào trên toàn quốc.

xây dựng lăng mộ đá ninh bình
xây dựng lăng mộ đá ninh bình

Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu đặt làm lăng mộ đá hay các đồ tâm linh bằng đá như: mộ đálan can đácổng đámộ tháp bằng đámộ đá đôimộ đá tròn …hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635

30+ mẫu lan can đá xanh, đá trắng, đá hoa cương đẹp nhất

Lan can đá là hình ảnh quen thuộc trong nhiều công trình tâm linh hiện nay. Lan can đá xanh, lan can đá hoa cương, đá trắng, đá vàng mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chất liệu đá làm lan can và chiêm ngưỡng các mẫu lan can làm từ nhiều chất liệu đá khác nhau trong bài viết dưới đây.

Mẫu lan can đá xanh đen đẹp

Các mẫu lan can đá được ưa chuộng hiện nay

Các mẫu lan can đá phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là lan can đá xanh, đá trắng, đá vàng và đá hoa cương. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu lan can đá đẹp sang trọng và tinh tế ngay sau đây!

Lan can đá xanh

Lan can đá xanh rêu là một trong những mẫu lan can đá phổ biến nhất được ứng dụng trong đa dạng các công trình hiện nay. Những mẫu lan can đá này đặc trưng bởi màu sắc tao nhã, trang trọng và được khắc họa hoa văn cầu kỳ, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ sâu sắc.

Mẫu lan can đá xanh đen 01
Mâu lan can lăng mộ đá
Mâu lan can đá xanh
Mẫu lan can can ao chùa
Mẫu lan can đá xanh đen 03
Mâu lan can đá xanh
Mâu lan can đá xanh
mẫu lan can đá xanh rêu đẹp
Mẫu lan can đá xanh rêu đẹp

Lan can đá vàng

Lan can đá vàng mang lại vẻ đẹp vô cùng quyền quý và tôn nghiêm. Các mẫu lan can đá vàng rất phù hợp sử dụng trong các công trình tâm linh như đền chùa, lăng mộ. Vẻ đẹp của lan can đá vàng giúp tổng thể công trình kiến trúc càng thêm phần uy nghi và tráng lệ.

Mẫu lan can đá vàng 01
Mẫu lan can đá vàng 02
Mẫu lan can đá vàng 03
Mẫu lan can đá vàng 04

Lan can đá trắng

Lan can đá trắng nổi bật bởi sắc trắng trang nhã, tinh tế và những đường vân đá đẹp mắt. Mẫu lan can này thường chạm khắc các hoa văn đơn giản nhằm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của đá trắng tạo cho công trình vẻ đẹp tinh tế nhưng không hề đơn điệu.

Mẫu lan can đá trắng 01
mẫu lan can đá trắng 02

Lan can đá hoa cương

Lan can đá hoa cương là lựa chọn đáng thử dành cho những gia đình ưa chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Các mẫu lan can làm bằng chất liệu đá này đa số không chạm khắc hoa văn cầu kỳ mà vẻ đẹp đến từ sự bóng loáng, trơn mịn và mát mẻ của đá tự nhiên.

Đặc điểm riêng của các chất liệu đá làm lan can đá

Mỗi loại đá được sử dụng làm lan can đá sẽ có những đặc điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích riêng mà bạn có thể cân nhắc chọn chất liệu đá làm lan can phù hợp.

Đá trắng

Đá trắng là một loại đá cẩm thạch (marble) tự nhiên có nguồn gốc từ các tảng đá vôi bị biến đổi do áp suất và nhiệt độ cao. Đá trắng có màu sắc trắng tinh khiết, bề mặt mịn màng và vân đá đẹp mang lại hiệu quả trang trí cao cho các công trình kiến trúc. Đá trắng cũng có độ bền cao, khả năng chống thấm, cách nhiệt tốt và an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

Tuy nhiên, đá trắng cũng có một số nhược điểm như có kết cấu dày nhưng không cứng nên dễ bị trầy xước, vỡ vụn khi va đập mạnh. Ngoài ra, lan can đá trắng có giá thành cao hơn so với lan can làm từ các loại đá khác, đòi hỏi chi phí đầu tư và bảo dưỡng lớn.

Trong quá trình sử dụng, đá trắng dễ bị ố vàng, bám bẩn do tác động của môi trường, đặc biệt là các chất axit. Đồng thời, theo đánh giá từ các nghệ nhân chế tác đá, loại đá này tương đối khó chế tác và chạm khắc hoa văn, cần có các nghệ nhân có tay nghề cao và thiết bị hiện đại.

Đá xanh

Đá xanh là một loại đá tự nhiên có màu xanh đen hoặc xanh rêu. Loại đá này được ứng dụng rất phổ biến hiện nay trong các công trình tâm linh nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Lan can đá xanh có độ bền cao, chịu được mưa nắng, không bị rêu mốc và bền đẹp theo thời gian.

Ngoài ra, loại đá này có màu sắc cổ kính, sang trọng, phù hợp với các công trình kiến trúc tâm linh, lăng mộ đá, đình chùa, miếu thờ. Kết cấu của đá tương đối dày nhưng không quá nặng, dễ dàng chế tác và lắp đặt. Ưu điểm lớn nhất của loại đá này là có giá thành hợp lý, không quá cao so với các loại đá khác.

Tuy nhiên, loại đá xanh này cũng có nhược điểm riêng như vân đá có thể không đẹp như các dòng đá tự nhiên cao cấp khác. Ngoài ra, để tạo ra những hoa văn tinh xảo nhất trên bề mặt đá xanh đòi hỏi nghệ nhân chế tác đá phải có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Đá hoa cương           

Đá hoa cương là loại đá tự nhiên có màu sắc theo dải màu từ hồng đến xám tùy thuộc vào thành phần hoá học, khoáng chất có trong đá. Đá hoa cương có độ bền cao, chịu được mưa nắng và có khả năng chống ăn mòn, cách nhiệt tốt.

Đá hoa cương có màu sắc cũng như hoa văn và vân đá đa dạng, phù hợp với rất nhiều các loại thiết kế, thi công khác nhau tạo nên nét độc đáo cho từng công trình. Ngoài ra, đá hoa cương cũng là một trong những loại đá tự nhiên có giá thành khá hợp lý, không quá cao nên được ứng dụng trong khá nhiều công trình hiện nay.

Tuy nhiên, do đá hoa cương có kết cấu dạng khối và độ cứng cao nên khá khó chế tác và chạm khắc hoa văn cầu kỳ lên bề mặt. Vì vậy, nếu bạn mong muốn một mẫu lan can được chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ có thể sẽ không thích hợp sử dụng loại lan can đá làm bằng loại đá này. Ngoài ra, đá hoa cương cần được thường xuyên làm sạch và vệ sinh bề mặt đá giúp cho đá có vẻ sáng bóng tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.

Đá vàng

Đá vàng có màu sắc tươi sáng, ấm áp mang lại cảm giác sang trọng, quý phái và hài hòa cho công trình kiến trúc. Đá vàng được đánh giá cao vì độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chống thấm tốt. Ngoài ra, bề mặt của đá vàng tương đối mịn màng, dễ dàng khi chế tác và chạm khắc hoa văn.

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng đá vàng không được ứng dụng nhiều trong các công trình như đá xanh. Nguyên nhân là do đá vàng có giá thành khá cao so với nhiều loại đá khác. Ngoài ra, trọng lượng đá vàng khá nặng nên đòi hỏi cơ sở xây dựng cần đảm bảo độ vững chắc, chịu lực tốt.

Mẫu lan can đá vàng đẹp

Ứng dụng của lan can đá trong các công trình hiện nay

Lan can đá là một phần quan trọng trong các công trình kiến trúc hiện nay, không chỉ có chức năng bảo vệ, an toàn mà còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ và phong thuỷ cho không gian. Lan can đá có nhiều ứng dụng khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt và chất liệu đá.

Một số ứng dụng phổ biến nhất của các mẫu lan can làm từ chất liệu đá như sau:

  • Lan can đá tạo thành tường bao quanh các công trình tâm linh như lăng mộ, đình chùa, miếu thờ, nhà thờ họ… Lan can đá không chỉ giúp phân định ranh giới, bảo vệ công trình mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ, tôn vinh giá trị văn hóa và tín ngưỡng của gia chủ. Lan can đá tâm linh thường được làm bằng các loại đá tự nhiên nguyên khối như đá xanh, đá trắng, đá vàng… và được chạm khắc các hoa văn, họa tiết tinh xảo mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, bình an.
  • Lan can đá trang trí cho các công trình kiến trúc dân dụng như nhà ở, biệt thự, căn hộ, khu nghỉ dưỡng, sân vườn, hồ nước… Lan can đá giúp tăng thêm vẻ đẹp, sang trọng và độc đáo cho không gian sống, tạo nên điểm nhấn cho công trình. Lan can đá dân dụng có thể làm bằng các loại đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá granite… với nhiều màu sắc, vân đá và hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Lan can đá làm hàng rào cho các công trình công cộng như công viên, đường phố, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… Lan can đá có vai trò phân chia không gian, hướng dẫn lưu thông, đảm bảo an ninh và an toàn cho người dùng. Lan can đá công cộng thường được làm bằng các loại đá bền, chịu được thời tiết và môi trường, có khả năng chống bám bẩn, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Bài viết trên là những chia sẻ về các mẫu lan can đá xanh, lan can đá xanh rêu, đá trắng, đá xanh. Mỗi mẫu lan can đá làm bằng các chất liệu khác nhau sẽ có tính thẩm mỹ, cách chế tác và giá thành riêng. Tuỳ theo nơi bài trí lan can đá, nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc chọn mẫu lan can với chất liệu đá làm lan can phù hợp nhất.

Hình ảnh 15 mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi

Hình ảnh 15 mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi. Các mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất được cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình chế tác và lắp đặt tại tỉnh Quảng Ngãi. Mẫu khu lăng mộ được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên, chạm khắc hoa văn, tạo hình bởi các nghệ nhân chế tác đá hàng đầu tại Việt Nam. Mẫu khu lăng mộ bằng đá chuẩn phong thủy, mang đận nét văn hóa tâm linh của người Việt.

mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi
mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi
lăng mộ đẹp tại Quảng Ngãi
lăng mộ đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ tại Quảng Ngãi đẹp
mẫu lăng mộ tại Quảng Ngãi đẹp
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi đẹp
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi đẹp
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi đẹp nhất
lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi đẹp nhất
mẫu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi
mẫu lăng mộ đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi
lăng mộ bằng đá tại Quảng Ngãi
lăng mộ bằng đá tại Quảng Ngãi
khu lăng mộ tại Quảng Ngãi
khu lăng mộ tại Quảng Ngãi
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi đẹp
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi đẹp
khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi đẹp nhất
mẫu khu lăng mộ đá tại Quảng Ngãi đẹp nhất

=====>>>Xem thêm toàn bộ các mẫu khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

Tìm hiểu về khu lăng mộ bằng đá

khu lăng mộ, nhà mồ là 1 khu chôn cất chung của 1 gia đình hay dòng họ. Việc xây dựng các khu lăng mộ đã được các bậc đế vương thời xưa hay các gia đình quý tộc sử dụng. Để trấn long mạch hay phong thủy giúp con cháu đời đời giàu có phú quý.

Hay là việc người dân xây các khu lăng cho các bậc đại đức có công lớn cho dân tộc cho đất nước. Ngày nay việc xây dựng các khu lăng mộ được người dân sử dụng phổ biến hơn. khu lăng mộ có tác dụng ngăn cách các ngôi mộ của nhà mình hay dòng họ mình với những ngôi mộ của các gia đình khác xung quanh. Tránh trường hợp mất mộ hay là bị người , động vật dẫm đạp gây động mộ.

Để cho khu lăng mộ được đẹp bền thì người ta thường dùng đá để lắp đặt các khu lăng mộ. Ai cũng biết độ bền của đá, những ngọn núi cứ sừng sững nhiều năm không hề ngã. Chịu bao nhiêu bão gió chúng vẫn lù lù bất động.

Khu lăng mộ được làm bằng đá, được tạc từ những viên đá tự nhiên Với độ bền cơ học cao. Khu lăng mộ đá có niên hạn sử dụng hàng 500–700 năm. Chính vì vậy lắp đặt 1 khu lăng mộ đá đến đời cháu chắt bạn, thì khu lăng mộ đá đó sẽ thành 1 di tích văn hóa chứng kiến sự phát triển của gia đình bạn chi họ của bạn.

khu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi
khu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ngãi

Cơ sở làm khu lăng mộ bằng đá đẹp nhất tại Quảng Ngãi mẫu đẹp, chất lượng cao, giá rẻ

Cơ sở làm lăng mộ bằng đá tại Quảng Ngãi uy tín mẫu đẹp, chạm khắc tinh xảo bởi các nghệ nhân chế tác đá tay nghề cao. Đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên chế tác, lắp đặt khu lăng mộ đá uy tín, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ, sản xuất thiết kế khu lăng mộ đá theo yêu cầu của khách hàng.

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những cơ sở chế tác lăng mộ đá uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi, cơ sở có đội ngũ thợ lành nghề kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Với kinh nghiệm, kĩ thuật được thừa hưởng từ ông cha để lại, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chế tác đá chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.

Cơ sở chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cùng với những người thợ có tay nghề cao để chế tác các sản phẩm bằng đá, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng. Làm sản phẩm bằng đá mỹ nghệ theo yêu cầu của khách hàng. Bán lăng mộ đá với giá gốc tại xưởng sản xuất không qua bất kỳ một trung gian nào.

Quý khách hàng tại Quảng Ngãi hoặc ở bất cứ tỉnh thành nào khác có nhu cầu đặt làm khu lăng mộ bằng đá và các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá khác như: mộ đáđá kê cột nhàcổng đábàn thờ thiên bằng đámộ đá đôimộ tháp đámiếu thờ bằng đá,…hãy liên hệ tới cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

Hình ảnh mẫu mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng đẹp nhất

Hình ảnh mẫu mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng đẹp nhất . Tổng hợp các mẫu mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng đẹp nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình chế tác và lắp đặt. Cac mẫu mộ đá đôi chạm khắc hoa văn tinh xảo bởi những thợ đá có tay nghề cao của làng đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân Ninh Bình. Thiết kế mộ đôi kích thước chuẩn phong thủy, mẫu mã đẹp đa dạng và mang đậm nét văn hóa tâm linh. Dưới đây là một số mẫu mộ đôi bằng đá do cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình lắp đặt tại Đà Nẵng, mời quý khách tham khảo. Quý khách hàng có thể đặt làm mộ đôi bằng đá tại cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã, loại đá,…

mẫu mộ đôi bằng đá đẹp tại Đà Nẵng
mẫu mộ đôi bằng đá đẹp tại Đà Nẵng
mẫu mộ đá đôi tại Đà Nẵng
mẫu mộ đá đôi tại Đà Nẵng
mẫu mộ đá đôi đẹp tại Đà Nẵng
mẫu mộ đá đôi đẹp tại Đà Nẵng
mộ đôi đẹp tại Đà Nẵng
mộ đôi đẹp tại Đà Nẵng
mộ đôi đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng
mộ đôi đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng
mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng
mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng
mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng đẹp
mộ đôi bằng đá tại Đà Nẵng đẹp
mộ đá đôi tại Đà Nẵng
mộ đá đôi tại Đà Nẵng
mộ đá đôi tại Đà Nẵng đẹp
mộ đá đôi tại Đà Nẵng đẹp
mộ đá đôi tại Đà Nẵng đẹp nhất
mộ đá đôi tại Đà Nẵng đẹp nhất
mộ đá đôi đẹp tại Đà Nẵng
mộ đá đôi đẹp tại Đà Nẵng

====>>> Xem thêm toàn bộ các mẫu mộ đá đôi đẹp nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình

Cơ sở làm mộ đôi bằng đá đẹp tại Đà Nẵng

Quý khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu đặt làm mộ đôi bằng đá có thể liên hệ trực tiếp tới cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Bình. Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình có đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Vì vậy những sản phẩm mộ đá đôi của chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.

Cơ sở chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để chế tác các sản phẩm mộ đôi bằng đá, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng. Đặt hàng tại cơ sở chúng tôi quý khách sẽ được mua với giá gốc của sản phẩm mà không qua bất kỳ một trung gian nào.

Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách hàng tại Đà Năng có nhu cầu đặt làm mộ đôi bằng đá hoặc các công trình tâm linh bằng đá như: lăng mộ đámộ tháp đá,  cổng đáđá kê cột nhàmộ đábàn thờ thiên bằng đámiếu thờ bằng đá,…hãy liên hệ với chúng theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

Kích thước bình phong nhà thờ họ theo phong thủy

Kích thước bình phong theo phong thủy luôn là điều mà mọi người quan tâm khi muốn thiết kế bình phong cho nhà thờ họ. Bình phong luôn mang nhiều ý nghĩa về tâm linh cũng như phong thủy, vì vậy việc thiết kế kích thước đúng và chuẩn sẽ giúp cho gia chủ tránh được nhiều điều không mong muốn, đem lại thịnh vượng và  may mắn. Vậy kích thước bình phong như thế nào là chuẩn phong thủy, cùng tìm hiểu để giải đáp thắc mắc này nhé.

Bình phong nhà thờ họ bằng đá
Bình phong nhà thờ họ bằng đá

Kích thước bình phong theo phong thủy

Chúng ta luôn sử dụng thước lỗ Ban làm số đo chuẩn khi muốn xây dựng bất cứ một công trình tâm linh nào, đặc biệt phải kể đến đó là bình phong nhà thờ. Một mẫu cuốn thư đá thông thường sẽ được đặt ở phía sau cổng chính, và cách cổng chính khoảng 50cm sao cho chỉ đủ một người đi qua. Tuy nhiên, các nhà thờ họ ngày nay có diện tích khuôn viên hạn chế do quỹ đất không nhiều. Từ đó để đảm bảo mỹ quan cũng như vẫn phù hợp với phong thủy thì kích thước cuốn thư đá cũng phần nào thay đổi.

Kích thước bình phong nhà thờ họ theo phong thủy
Kích thước bình phong nhà thờ họ theo phong thủy

Có thể kể đến một số kích thước đẹp theo phong thủy như dưới đây:

  • 69x107cm (quý tử, thêm đinh và đại cát, phú quý).
  • 81x127cm (tiến bảo, tài trí, tài vượng).
  • 89x133cm (đại cát, nghênh phúc và thêm phúc, lục hợp).
  • 107x173cm (tài vượng, bảo khố và quý tử, đại cát).
  • 127x192cm (lục hợp, đại cát và tiến bảo).
  • 147x217cm (tài lộc, thêm tài và đinh, lợi ích).
  • 155x237cm (tài vượng, thuận khoa và tiến bảo, phú quý).
  • 175x255cm (Tiến bảo và thiên khố, lục hợp).

Ý nghĩa phong thủy về công dụng của bình phong đá

Cuốn thư ngày xưa là dành cho những người biết chữ vì chỉ có họ mới đọc được. Bởi vậy nên cuốn thư đá chính là sự tượng trưng cho sự uyên bác, cao sang trong học thức.

Ý nghĩa của bình phong đá nhà từ đường
Ý nghĩa của bình phong đá nhà từ đường

Tên gọi bình phong đá thay cho tên cuốn thư đá còn mang ý nghĩa sâu xa là trấn phong, ngăn những ma quỷ và linh hồn có tâm địa xấu xa thâm nhập vào những công trình tâm linh như là nhà thờ họ. Nó còn giúp ngăn chặn và đẩy lùi những luồng khí xấu và thu hút các luồng sinh khí.

Ngoài ra, cuốn thư đá còn mang ý nghĩa thực tế là tô điểm thêm cho không gian đặt nó trở nên cổ kính, trang trọng và tâm linh hơn. Đó là nhờ những họa tiết qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân được điêu khắc uyển chuyển, mềm mại trên bình phong.

>> Nhà thờ họ có mấy bát hương? Cách đặt bát hương trong nhà thờ họ

Họa tiết hoa văn trên bình phong nhà thờ họ

Mỗi họa tiết trên bình phong nhà thờ họ không phải chỉ để trang trí mà nó còn mang một ý nghĩa riêng biệt trong phong thủy.

Họa tiết chữ Phúc

Ai trong chúng ta hẳn cũng biết rằng chữ Hán luôn thâm sâu và mang nhiều tầng ý nghĩa.

Chữ Phúc cũng vì vậy nên không đơn giản chỉ mang nghĩa đen, nó còn hàm ý mang đến niềm vui, sự an yên cho con cháu trong dòng họ hay gia đình. Do đó không khó để bắt gặp bình phong nhà thờ họ có họa tiết này cùng những đường điêu khắc mềm mại như rồng bay phượng múa.

Họa tiết dấu ấn cánh hạc

Người xưa thường ví chim hạc như nhất phẩm điểu hay đại điểu. Vì dáng đi có quy tắc của loài chim này mà nó được tượng trưng cho phong thái của người quân tử với dáng đi khoan thai, thuần khiết và trong sạch. “Hạc minh tại âm, kỳ tử họa chi” – đây là câu nói nổi tiếng trong “Kinh Dịch” với hàm ý con cái luôn biết vâng lời cha mẹ, các bậc sinh thành. Nó thể hiện cái hiếu đạo trong luân lý truyền thống.

Biểu tượng sen thanh khiết

Hoa sen tuy mọc lên từ bùn nhưng luôn hướng đến ánh mặt trời, nở hoa rực rỡ và tỏa hương thơm ngào ngạt mà không hề bị vấy bẩn, ô nhiễm bởi bùn sình. Mặc dù rất cao sang quý phái nhưng cũng hết sức bình dị dân dã, như hình ảnh làng quê với ao sen và đồng ruộng. Hoa sen chính là biểu tượng tiêu biểu nhất cho người Việt Nam cần cù chịu khó, dù nghèo nàn về vật chất nhưng không bao giờ xấu xa về tâm hồn.

>> Ý nghĩa tâm linh của các họa tiết trên cuốn thư đá

Mẫu cuốn thư đá nhà thờ họ đẹp
Mẫu cuốn thư đá nhà thờ họ đẹp
Mẫu cuốn thư đá nhà thờ họ đẹp
Mẫu cuốn thư đá nhà thờ họ đẹp
Mẫu bình phong đá đẹp
Mẫu bình phong đá đẹp
Mẫu bình phong đá đẹp
Mẫu bình phong đá đẹp

>> Mẫu bình phong nhà thờ họ, cuốn thư đá khu lăng mộ đẹp

Địa chỉ thiết kế kích thước bình phong theo phong thủy uy tín nhất

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bình phong đá nói riêng và các sản phẩm mỹ nghệ về đá nói chung. Với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản, cùng với máy móc và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự tin đưa đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, vượt trội trong chất lượng, cao trong tính thẩm mỹ, lại có giá thành hợp lý.

Chúng tôi quan niệm rằng sự tin tưởng của quý khách liên quan mật thiết đến sự tồn tại và phát triển của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn muốn được phục vụ một cách tốt nhất cho quý khách. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có thắc mắc hay bất cứ nhu cầu nào liên quan đến sản phẩm qua số HOTLINE sau:

 

Cơ sở chuyên về đá mỹ nghệ Ninh Bình

Địa chỉ: đá và mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0912.342.635

Zalo : 0912.342.635

Website: langdaninhbinh.com.vn

Sự tin tưởng của quý khách là nguồn động viên tuyệt vời cho chúng tôi!

Các mẫu lăng thờ đá giá rẻ đẹp và chất lượng cao

Lăng thờ đá giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, khái niệm rẻ ở đây được hiểu là phù hợp và đúng giá so với những giá trị của sản phẩm mang lại. Hiện nay có rất nhiều mẫu lăng thờ đá đẹp, nổi bật, tinh tế và cũng đầy trang nghiêm khiến cho gia chủ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Các mẫu lăng thờ đá giá rẻ đẹp và chất lượng cao

Các mẫu lăng thờ đá giá rẻ đẹp và chất lượng cao
Các mẫu lăng thờ đá giá rẻ đẹp và chất lượng cao
Mẫu lăng mộ đá đẹp giá rẻ
Mẫu lăng mộ đá đẹp giá rẻ
Mẫu lăng thờ bằng đá đẹp
Mẫu lăng thờ bằng đá đẹp
Mẫu lăng thờ bằng đá xanh đẹp
Mẫu lăng thờ bằng đá xanh đẹp
Lăng mộ đá đẹp giá rẻ
Lăng mộ đá đẹp giá rẻ

====>>> Xem thêm toàn bộ các mẫu lăng mộ đá đẹp giá rẻ của cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân

Những tiêu chí mà bạn cần phải lưu ý khi chọn lăng thờ đá giá rẻ

Khi chọn lăng thờ đá giá rẻ cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Chất lượng được biểu hiện rõ nét nhất là vật liệu làm nên sản phẩm. Lăng thờ đá được xem như ngôi nhà của người đã khuất và chúng cũng chính là bộ mặt cả dòng họ để người khác có thể đánh giá. Ngoài ra, đây cũng là nơi để con cháu thể hiện tình yêu thương, sự kính trọng, là sợi dây vô hình kết nối giữa người sống với người đã khuất. Vì vậy mà cần phải được gia chủ quan tâm và chọn lựa một cách kỹ càng.

Ki chọn những mẫu lăng thờ đá cần chú ý đến kiểu dáng, mẫu mã và kích thước để phù hợp với diện tích của phần đất xây cũng như là trông hài hòa với toàn khu lăng mộ. Lăng thờ đá hay còn gọi là long đình đá là nơi linh thiêng, khi xây gia chủ cần quan tâm đến những yếu tố phong thủy vì nó sẽ ảnh hưởng đến vận khí của người mất và cả những yếu tố về sự nghiệp, đường công danh trong cuộc sống của người còn sống.

Lăng thờ bằng đá đẹp
Lăng thờ bằng đá đẹp

Ý nghĩa của lăng thờ bằng đá

Lăng thờ đá giá rẻ hiện nay được quan tâm nhiều do có rất nhiều cơ sở kinh doanh báo giá khác nhau. Thông thường, giá của lăng thờ đá phụ thuộc vào các yếu tố như là mẫu mã, kích thước, chất liệu, thời gian đặt và khoảng cách vận chuyển. Gia chủ không nên chọn mua những lăng mộ đá có giá quá rẻ chất lượng kém vì đây là vấn đề không chỉ ảnh hưởng đến tốn công và tiền bạc để sửa chữa sau này mà còn có thể gánh phải những điềm xấu.

Lăng thờ đá còn là điểm nhấn và rất quan trọng cho khu lăng mộ, tạo nên sự uy nghiêm và linh thiêng. Chúng được ví như nơi ăn, nơi làm việc của tổ tiên nên luôn được con cháu chăm chút chu đáo và cẩn thận nhằm mong cho ông bà tổ tiên ngự lâu hơn và có thể phù hộ những điều phước lành cho con cháu. Ta thường thấy trong một khu lăng mộ sẽ có lăng thờ đá xuất hiện chung với đồ thờ đá và cuốn thư đá.

Mẫu lăng mộ bằng đá xanh đẹp
Mẫu lăng mộ bằng đá xanh đẹp

Địa chỉ bán lăng thờ đá giá rẻ uy tín

Để chọn mua lăng thờ đá giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng bạn cần phải chọn lựa cơ sở uy tín. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được những mẫu mà có kích thước phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, với tay nghề của những nghệ nhân lâu năm chắc chắn sẽ đem đến những hoa văn đẹp mắt, lôi cuốn và đầy tinh tế toát lên được vẻ uy nghi cho lăng thờ, khiến cho bạn hài lòng.

Nếu bạn đang cần tư vấn về lăng thờ đá giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo ở langdaninhbinh.com.vn. Đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp và tư vấn kịp thời cho bạn. Với truyền thống lâu đời làm nghề và có đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm chế tác ra nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Tại đây, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhât.

Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình

Cơ cở đá mỹ nghệ Ninh Bình

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.342.635
  • Zalo : 0912.342.635

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Trân trọng!